Giới thiệu công ty CP Mặt Trời Châu Á

Asia Sun Travel là doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế với 20 năm kình nghiệm (thành lập  từ năm 2003). Lĩnh vực hoạt động chính : Dịch vụ lữ hành quốc tế và trong nước, dịch vụ hàng không, tổ chức sự kiện, dịch vụ đào tạo, cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Asia Sun Travel  có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng các văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, Cần Thơ và các nước. Asia Sun Travel đã và đang kinh doanh rất đa dạng trên nhiều lĩnh vực

1. Tổ chức dịch vụ  tours trọn gói quốc tế và trong nước.
2. Tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
3. Cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách
4. Đại lý cho các hãng hàng không quốc tế ở Việt Nam
5. Dịch vụ hỗ trợ đặt phòng, xuất nhập cảnh các nước.

Asia Sun Travel là thành viên của các tổ chức hiệp hội ngành quốc tế : Hiệp hội lữ hành châu Á TBD (PATA), Hiệp hội hàng không quốc tế ( IATA), Hiệp hội lữ hành Việt Nam (VISTA), Hiệp hội du lịch Hà Nội (HANTA)

Asia Sun Travel là nằm trong Top doanh nghiệp tổ chức các chương trình du lịch sự kiện (MICE) , các chương trình theo yêu cầu ( Tailor made tours)  đưa khách đến các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, Công ty cần tuyển vị trí sau, làm việc tại văn phòng Hà Nội.

I. Trưởng phòng kinh doanh: 01 người

Mô tả công việc:

  • Chỉ đạo và thực hiện các nội dung như xây dựng bộ chương trình tour du lịch, xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
  • Quản lý liên lạc, đàm phán đối tác ( trong và ngoài nước) để có giá dịch vụ đầu vào tốt cho công ty.
  • Tư vấn, ký kết hợp đồng và tổ chức thực hiện các tour du lịch cho khách du lịch.
  • Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới.
  • Phụ trách nhân sự kinh doanh, chịu trách nhiêm về phân công, kiểm soát kết quả hoạt động của bộ phận.
  • Tham gia tư vấn cho BGĐ lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh chung.

Quyền lợi và chế độ

  • Làm việc giờ hành chính từ T2 đến T6 hàng tuần,
  • Mức lương: từ 15tr/ tháng, thưởng doanh số theo bộ phận.
  • Được tham gia BHXH,BHTN…và hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Có cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài để cập nhật thông tin tuyến điểm lấy chất liệu dựng content.
  • Chi tiết trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn

Điều kiện ứng tuyển:

  • – Trình độ: Đại học  chuyên ngành du licj, kinh tế, ngoại ngữ …
  • – Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh
  • – Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
  • – Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
  • – Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên cấp dưới
  • – Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 02 năm

NHÂN VIÊN KINH DOANH ( INBOUND, OUTBOUND, NỘI ĐỊA)  6 người

Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng chương trình, sản phẩn du lịch quốc tế và trong nước theo yêu cầu của khách.
  • Tư vấn, bán Tours/ dịch vụ tours cho  khách hàng là doanh nghiệp hoặc khách hàng cá nhân, đảm bảo kế hoạch và mục tiêu đề ra.
  • Thực hiện hoạt động phát triển kinh doanh như tìm kiếm khách hàng; tiếp nhận yêu cầu khách hàng, khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng sản phẩm, thương thảo dẫn đến ký kết hợp đồng .v.v.
  • Tham gia thực hiện các chương trình marketing và tổ chức sự kiện liên quan nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh của công ty;
  • Phối hợp bộ phận liên quan trong việc xây dựng quan hệ đối tác và phát triển sản phẩm mới;
  • Chăm sóc khách hàng/ – Phát triển và quản lý dữ liệu khách hàng;
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Ban giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ,  hình thức ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng  khối Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo cho bộ phận Inbound và Outbound.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales/markeing / điều hành du lịch/
  • Ngoại ngữ: sử dụng tiếng Anh thành thạo.
  • Có năng lực tạo dựng và phát triển các mối quan hệ;
  • Kỹ năng trình bày và giao tiếp chuyên nghiệp, Hiểu biết về sản phầm, dịch vụ du lịch

Quyền lợi và chế độ

  • Làm việc giờ hành chính từ T2 đến T6 hàng tuần,
  • Mức lương  từ 10tr/ tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh. Cụ thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.
  • Được tham gia BHXH,BHTN…và hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Có cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài để cập nhật thông tin tuyến điểm

 

Nhân viên quản trị website, các chương trình Marketing online : 01 người

Mô tả công việc :

  •  Xây dựng, phát triển, quản trị các website và diễn đàn của công ty.
  • Tiến hành cập nhật, nâng cấp, kiểm tra và fix lỗi kịp thời trên website.
  • Báo cáo lượng truy cập cũng như đánh giá mức độ tương tác trên các website.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ thuật mới để quản lý, bổ sung hoặc thay đổi các chức năng, banner quảng cáo trên website.
  • Phụ trách thiết kế, xử lý hình ảnh và video sản phẩm/ dịch vụ.
  • Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các kênh theo định hướng kinh doanh công ty: SEO website, quảng cáo facebook, zalo, email marketing,…
  • Quản lý, sửa chữa hệ thống máy tính, máy chủ, mạng LAN, camera, máy chấm công
  • Theo dõi, kiểm kê các thiết bị trong công ty; tổng hợp, đề xuất nhu cầu trang bị, mua sắm, đi thuê, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa, thanh lý các thiết bị CNTT.
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc chương trình đào tạo chuyên môn về : IT, Đồ họa vi tính  thiết kế web, dịch  vụ SEO web, marketing online.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế (Photoshop, Autocad, illustrator in design, …)
  • Hiểu biết quảng cáo trên google ad, facebook, các trang mạng xã hội là lợi thế

Quyền lợi và chế độ

  • Làm việc giờ hành chính từ T2 đến T6 hàng tuần,
  • Mức lương từ:  10tr/ tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh chung toàn công ty. Cụ thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
  • Được tham gia BHXH,BHTN…và hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Có cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài để cập nhật thông tin tuyến điểm

NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH VÉ MÁY BAY ( TICKETING) :01 người

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin đặt vé của khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp và sử dụng các hệ thống đặt vé để báo giá, tư vấn hành trình bay, đặt vé, hoàn, hủy, thay đổi vé … theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quản lý, chịu trách nhiệm về các booking và vé do mình book/ xuất từ khi khách hàng yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.
  • Tư vấn đường bay tốt nhất và giải đáp các thắc mắc của khách hàng các thông tin liên quan đến vé máy bay, chuyến bay, …
  • Trực hotline, báo giá và đưa ra những lựa chọn tốt nhất phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.
  • Phối hợp với phòng kế toán, phòng kinh doanh để theo dõi và xác nhận công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
  • Hoà đồng và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.

Yêu Cầu Công Việc

  • -Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên.
  • -Thành thạo nghiệp vụ đặt chỗ tính giá & xuất vé của các hãng hàng không
  • – Sử dụng thành thạo các hệ thống 1A, 1B, 1S, 1G
    – Ưu tiên người có kinh nghiệm kinh doanh vé máy bay và du lịch
  • – Có kỹ năng làm việc với khách hàng tốt
  • – Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và kỷ luật.
  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
    Làm việc giờ hành chính từ T2 đến T6 hàng tuần,
  • Mức lương từ:  10tr/tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh. Cụ thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
  • Được tham gia BHXH,BHTN…và hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Có cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài để cập nhật thông tin tuyến điểm

 

 

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

  • Đơn xin việc Đề rõ Vị trí tuyển dụng, Điện thoại, E-mail bên ngoài hồ sơ
  • CV kèm ảnh (Ghi rõ quá trình đào tạo, kinh nghiệm, kỹ năng khác …)
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ,

Nơi nhận hồ sơ:

  • Ms. Ngọc Mai – Phòng hành chính nhân sự
  • Văn phòng – Công ty CP Mặt trời châu Á
  • Địa chỉ : 17 Lê Ngọc Hân  – Hai Bà Trưng– Hà Nội
  • Email : office@asiasuntravel.com
  • Điện thoại : 0979955886

Hạn nhận hồ sơ : 15/02/2023

 

Chỉ phỏng vấn hồ sơ qua sơ tuyển.

 

 

=====================